รวมร้อยเล่ห์มารยาชาย - วิธีเลิกหญิง วิธีหลอกกอดสาว

วันสตรีสากลวันนี้ (8) หรือวันสตรีหลงกลในทัศนะของชายหนุ่มบางคน มีข้อเตือนสติถึงผู้ชายหลายร้อยเล่มเกวียน ที่พึงต้องระมัดระวัง ดังนี้

ต่อไปนี้เป็นคำสารบาปของผู้ชายบางคน  บอกเล่าประสบการณ์ที่คุณผู้หญิงพึงสดับรับฟังไว้ เป็นข้อมูลประกอบในการตัดสินว่า ชายหนุ่มของคุณกำลังจะเปลี่ยนไปหรือไม่ ?  หากมิได้อ่านฉลากคำเตือนก่อนที่จะตัดสินใจตั้งแต่แรกที่ตกหลุมรักเขา

เขาบอกว่า วิธีการสลัดรักหญิงสาว ที่แต่เดิม เคยสวยสะดุดตา ชนิดไม่ได้ ไม่ได้แล้ว แต่ครั้นจีบติดสมปรารถนา เริ่มไม่เข้าใจ และประสงค์ที่จะตีตัวออกห่าง เพื่อเปิดโอกาสให้สาวเจ้าได้พบชายคนใหม่ที่หล่อ รวย ฉลาด แสนรู้ และสดใสซาบซ่ากว่า มีอยู่ 5 วิธีดังนี้


วิธีตีตัวออกห่าง


1.แสดงอารมณ์ขุ่นมัวเป็นนิจ
ไม่ว่าจะเกิดภาวะตึงเครียด มีปัญหาชีวิตให้ขบคิดหรือไม่ก็ตาม เขาจะแสดงอารมณ์หงุดหงิด ตาขวาง น้ำลายไหลยืด  อารมณ์นี้จะคงที่ไม่ขาดตอน  เขาจะเริ่มมีปฎิกริยาฉุนเฉียว กับทุกถ้อยคำของคุณที่เคยชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ ไม่เกิน 3 วันเป็นระยะหวังผล  เพราะเขาเชื่อว่าคงไม่มีใครทนอยู่กับหมาบ้าได้นานขนาดนั้น

2.แค้นสิบปี ไม่มีวันสาย
ปกติอารมณ์ที่แสดงออกถึงความไม่พึงพอใจ ไมได้ดั่งใจของหญิงสาว  เขาออกแบบมาไว้ให้ฝ่ายชายตามมาง้องอน การง้องอนเป็นเครื่องมือปรุงรสรักชนิดหนึ่ง แต่ถ้าวันใดเกิดทุ่มเถียงทะเลาะกัน แม้แต่เรื่องขี้ผง เขาจะทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่ ครั้นหญิงสาวเกิดอาการงอน เขาจะเฉยๆซะงั้น  ไม่ใส่ใจใยดีชีวิตทางโลก ด้วยความเชื่อว่าคุณโกรธได้ ก็หายได้เอง หนักเข้าคุณก็จะเซ็งชีวิต เริ่มคิดออกไปค้นหาชายหนุ่มข้างนอก ที่ยังง้อผู้หญิงเป็นบ้าง

3.หึงหฤโหด เรียกพี่
ความหึงและความหวง เป็นอาการของผู้ชาย ที่อาจจะสื่อว่าผู้หญิงของเขามีค่า มีความหมาย ประมาณว่า ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ แต่ความหึงที่แยกตัวออกจากความหวง คืออาการที่แสดงถึงความไม่ไว้วางใจกัน ความไม่ไว้เนื้อเชื่อใจซึ่งเป็นสัญญาณอันตรายของความรักและชีวิตคู่  เพราะนั่นอาจนำไปสู่เหตุการณ์ที่เลวร้าย ชนิดแค้นต้องฆ่า ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ชายหนุ่มขาดสติหลายราย เจริญรอยตามวิธีการของหมอเสริม สาครราษฎร์ แต่อีกด้านหนึ่งอาการหวาดระแวงตลอดเวลา ก็อาจนำไปใช้เป็นประโยชน์ในการสลัดรักหญิงสาวได้ โดยวิธีการโทรกระหน่ำ ตามเช็คทุกย่างก้าว ใครจะทนอยู่ในบรรยากาศหึงหฤโหดนี้ได้ ก็ให้มันรู้ไป หรือคุณทนได้ ?

4.ยิ่งขม ยิ่งพันพัว
วิธีการหนึ่งที่คนรักกัน จะเติมเต็มความรู้สึกให้แก่กันมิให้ขาดพร่อง หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่จำเจอยู่ด้วยกันมาเนิ่นนาน คือให้โอกาสต่างฝ่ายต่างได้อยู่ลำพังบ้าง ทำนองว่าวันใดที่ขาดเธอ ถึงรู้ว่าเธอสำคัญเพียงใด ถ้าเขาประสงค์ที่จะเลิกรัก เขากลับจะอดทนอยู่กับคุณ คลุกคลีตีโมงกันอยู่อย่างนั้นทั้งวัน ทั้งคืน เห็นหน้ากันมากขึ้น พูดคุยกันมากขึ้น มีปากเสียงกันมากขึ้น และแน่นอนเบื่อหน้ากันมากขึ้น ถ้าความรู้สึกนี้สั่งสมมากพอ มันจะสุกงอมจนกระทั่งตายคาต้น แล้วเขาก็ไป

5.หายไปจากโลก
การหายไปอย่างไร้ร่องรอย แต่ไม่ได้ถูกอุ้มหายไป เสมือนเขาไม่มีชีวิตอยู่ในโลกนี้แล้ว เป็นวิธีการอันแยบยลวิธีหนึ่งของเขา เขาจะปิดช่องทางการสื่อสารทุกชนิด มือถือ โทรศัพท์ที่ทำงาน ที่บ้าน จนกระทั่งคุณถอดใจที่จะติดตาม และเปลี่ยนมาเป็นทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แทน เป็นอีกวิธีการหนึ่งที่ใช้ได้ผล ถ้าเขาแน่ใจว่าการหายตัวไป เป็นเพียงเรื่องสมมติจริงๆ หาใช่ไปไม่กลับ หลับไม่ตื่น ฟื้นไม่มีไม่

นี่คือสัญญาณอันตราย หรือสัญญาณที่ดีสำหรับคุณผู้หญิงที่ปรารถนาจะตัดสัมพันธ์อยู่แล้ว เรียกว่า "เข้าทาง" ตัดหางปล่อยวัดไปเลย

-------------------------------
ลักษณะผู้ชายที่ชอบหลอกฟัน

 (ลองอ่านดูใช่คุณรึป่าว? อิอิ)

1. เจอกันที่ผับ
เขาจะอาสาเลี้ยงเครื่องดื่ม แน่นอนต้องแบบทำให้คุณเมาได้ โดยมอบให้เรื่อยๆแบบไม่อั้น เสนอตัวเป็นเจ้าบุญทุ่มว่างั้นเถอะ หรือถ้าเจอกันที่ร้านอาหารก็จะเสนอตัวเลี้ยงข้าวมื้อที่ราคาถึงไหนถึงกัน เพื่อสร้างความประทับใจชนิดไม่รู้ลืม หากสาวคนนั้นพาเพื่อนมาด้วยก็จะเทกแคร์เพื่อนๆ ของเธออย่างเต็มที่ด้วย จะได้ให้เพื่อนเธอช่วยลุ้นเขาไง และถ้าเพื่อนเธอรู้สึกว่าเป็นส่วนเกินขึ้น มาก็ยิ่งดี เพราะเขาจะมีโอกาสได้ชวนเธอไปไหน ต่อไหนต่อโดยใช้คำล่อว่า คุณเคยไปที่นี่หรือที่นั่นมาหรือยัง? ผับหรือบาร์ที่นั่นสวยนะ ใครไปก็ติดใจทั้งนั้น เดี๋ยวผมพาไปนะ อะไรประมาณนี้

2. หากแลกเบอร์โทรศัพท์กัน
เขาจะให้แค่เบอร์มือถือ ไม่ให้เบอร์ที่บ้านหรือที่ทำงานแน่ ในเมื่อเขาไม่ได้อยากลึกซึ้งกะสาวเนื้อหนังมังสาน่าแอ้มรายนี้จริงๆ แล้วเรื่องไรจะต้องให้เธอรู้จักกำพืด เอ้ย รู้ว่าบ้านอยู่ไหนหรือทำงานที่ไหนไปทำไม เดี๋ยวหล่อนได้ตามไปรังควานเอาหรอก

3. จะรีบบอกสาวไว้แต่เนิ่นๆ ว่า พรุ่งนี้มีประชุมแต่เช้า
ไม่งั้นก็แหกตาว่า ไปไหนก็ได้ ที่ล้วนแต่ เป็นกรณีรีบด่วนที่ใช้เป็นข้ออ้างในการเผ่นหนีไปแต่เช้ามืด และเหยื่อไม่มีทางติดต่อได้อีก

4. แสดงความสนใจ
หรือเห็นด้วยในสิ่งที่เธอพูดแบบเว่อๆ เพราะกะให้ประทับใจกันลูกเดียว คงกลัวว่าเธอจะไม่รู้ว่าประจบงั้นแหละ

5. หาโอกาสแตะเนื้อต้องตัวตลอดเวลา
แบบได้คืบจะเอาศอก มือซุกซนจะตาย เช่น ทำทีขำในเรื่องโจ๊กที่เธอเล่า แล้วเอามือหยาบๆตบที่ต้นขาหรือจับไม้จับมือหล่อน และขำคล้ายเมายาอะไรสักอย่าง

6. ใจจริงเขาไม่อยากถามชื่อหรือนามสกุลของเหยื่อ
ให้เสียเวลาหรอก แต่ถามเพราะมารยาทเท่านั้น แค่จำชื่อเล่นได้ ไม่สับสนกับเหยื่อในอดีตก็ดีแค่ไหนแล้ว

7. ชอบสร้างภาพว่าเกลียดผู้ชายที่เอาเปรียบผู้หญิง
เพื่อให้เธอตายใจว่า แหม เขาช่างเป็นสุภาพบุรุษ แต่ที่แท้เป็นซาตานในคราบนักบุญสิไม่ว่า

8. บางรายมาเหนือเมฆ
แกล้งทำให้สาวไม่แน่ใจว่าเขาเป็นเกย์หรือเปล่า? เธอจะได้รู้สึกเข้ากับเขาได้สนิทใจขึ้น และถ้าฟันเสร็จจะหายจ้อยไปเลย ก็จะอยู่หาอะไรในเมื่อภารกิจสำเร็จแล้วนี่

ดังนั้น ถ้าสาวๆรายไหนเจอเข้ากะตัวแบบนี้ อย่าไปยุ่งกับคนเหล่านี้ดีกว่า และควรหาทางหลีกเลี่ยงไม่ให้เขามาตอแย ด้วยการ....

1. ถ้าพวกนี้มาทำทีพูดคุยอะไรด้วย ก็อย่าไปหลงกลพูดตอบกลับ อย่าไปต่อความยาวสาวความยืด เฉยซะดีกว่า เดี๋ยวมันก็รู้เองแหละว่าไม่ได้สนใจ

2. ถ้าถูกชวนไปไหนต่อไหนจงอย่าไป และอย่าลืมพูดดังๆด้วยว่า ชั้นกำลังรอให้แฟนมารับอยู่พอดี เล่นแรงๆให้มันหน้าแหกไปเลย ดูสิยังจะหน้าด้านอยากตอแยอีกไหม?

10 วิธีหลอก กอดสาว


1. ดูหนังผีมีลุ้น
มุขนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในบรรดาสุดยอดเคล็ดวิชา ที่จัดขึ้นหิ้งมุขคลาสสิคได้เลย ถึงแม้เหล่าคุณเธอส่วนใหญ่จะรู้ ทันกับมุข**ๆ ง่ายๆ แบบนี้ แต่ที่ไหนมีผีจำไว้ให้ดีว่าที่นั่นมีลุ้น หลักการง่ายนิดเดียว ท่องไว้ว่า "ผีโผล่เธอโผกอดป็น"อ้าาาา เหมือนจะง่ายใช่มั้ย แต่อย่าเพิ่งด่วนสรุปอย่างนั้น เพราะยังมีผู้หญิงจำนวนไม่น้อยที่ไม่กลัวผีในจอ พวกเธอเหล่านี้จิตแข็งพอที่จะแยกแยะออกว่ามันก็แค่คนทาขอบตาดำ ๆทำตัวแข็งๆ ก็เท่านั้น ในกรณีนี้แนะนำให้ข้ามไป level 2 คือ พาเที่ยวบ้านผีจริงๆซะเลย แล้วถ้าผีจริงยังเอาไม่อยู่ ให้คุณลองพิจารณาดูใหม่ว่าเธอ หรือผีกันแน่ที่น่ากลัวกว่ากัน

2. Hero กำมะลอ
อันนี้เป็นอุบายตื้นๆ ที่เห็นในหนังไทยทั่วไป วิธีการคือไหว้วานเพื่อนคุณสักคนสองคนที่ไว้ใจได้ และมี วิญญาณนักแสดงนิดหน่อย เข้ามาลวนลามทางวาจากับเธอ เมื่อนางเองกำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบากก็ถึงคิวพระเอกอย่างคุณที่จะต้องขี่ม้าขาวมาช่วยเธอ อย่ารีรอ รีบเข้าไปโอบกอดเธอเสมือน คุณนั้นเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ แล้วพูดว่า "เฮ้ย ยุ่งอะไรกับแฟน++ว่า" เมื่อเหล่าร้ายเตลิดไปแล้ว ให้รีบเปลี่ยนบทกลับมาสู่ชีวิตจริงทันที "เออ ขอโทษที เมื่อกี๊ไม่ได้ตั้งใจ จริงๆ แล้วผมก็กลัวมากเลยนะ" เธอจะยิ้มหน้าแดง พร้อมกับตบไหล่คุณแก้เขิน แล้วพูดว่า "ไม่เป็นไรหรอก ก็เธออุตส่าห์ช่วยเรานิ่ขิน" **ะเช๊ะ ! ตามสูตรทุกประการ

3. ซ้อนท้ายสบายแฮ
หาวันดีๆชวนเธอไปขี่จักรยานหรือมอเตอร์ไซค์เล่นกัน แต่ต้องระลึกไว้เสมอว่าคุณคือคนเมา เมาไม่ขับซ้อนได้อย่างเดียว ยิ่งเธอขี่ไม่แข็งเท่าไหร่ยิ่งดี ทำตัวเป็นสุภาพบุรุษเอื้อมมือไปช่วยบังคับ แฮนด์ซะแล้วแตะเบรคหน้าถี่ๆ ทีนี้ละพ่อ! นอกจากกอดแล้วยังได้ดมขี้หูขี้หัวถูไถกันให้ชื่นใจไปอีก แต่ก็ดูให้ดีหน่อยอุบาย แบบนี้เหมาะกับการขี่ที่ความเร็วต่ำและถนนโล่งเรียบ ไม่งั้นอาจได้กอดกันยิ้มแฉ่งเป็นคางคกแบนทั้งคู่

4. สิ่งประหลาดล้านชนิด
สืบมาให้ได้ว่าเธอกลัวสิ่งประหลาดประเภทไหน จิ้งจก หนู แมลงสาบ แมงมุม ตุ๊กแก งู ฯลฯ หาสิ่งเหล่านี้มาไม่ว่าจะเป็นแบบจำลองหรือตัวเป็นๆ เลือกใช้ในสถานการณ์ที่อยู่กันคนน้อยๆ ปล่อยมันออกมา แล้วรีบคว้าจังหวะที่เธอปี๊ดป๊าดกระตู้วู้เข้าไปโอบกอดให้ปลอดภัย แต่ในกรณีที่เธอกลัวสิ่งประหาดที่มีอันตรายมากๆ อย่างเช่น งูเกี้ยง ไม่ขอแนะนำให้ปล่อยมันอออกมาเด็ดขาด เพราะคุณอาจได้นอนกอดมุ้งสายบัวแทนตัวเธอก็เป็นได้

5. ปลาตอดหนุบหนับ
หาวันหยุดดีๆ ชวนเธอไปทะเลสวยๆ น้ำใสๆ แล้วลงไปเล่นน้ำกัน พยามว่ายไปในจุดที่ระดับน้ำสูงประมาณอก ดำน้ำลงไปแล้วใส่วิญญาณปลาหมึกว่ายเข้าปล่อยหนวดหนุบหนับตามแข้งขา แต่จำไว้ว่าอย่าตระกละ ตอดทีละนิดเพื่อให้เธอเห็นว่าเราขี้เล่นเป็นตัวไม่มีพิษภัย จากนั้นค่อยไปที่ level สูงๆ ไต่ขึ้นไปทีละหน่อย ตอดหนุบหนับๆบ่อยๆไปเรื่อย แต่ระวังไว้อย่าง ถ้าทะเลแถวนั้นหนาแน่นไปด้วยผู้คนต้องหาพิกัดจุดยืนของเธอให้แน่นอน ไม่งั้นไปกอดขาเมียชาวบ้านเดี๋ยวได้อาหารว่างเป็นแข้ง**ชุบน้ำเกลือ

6. mascot กอดเพลิน
ความน่ารักของเจ้าตัว mascot มีแรงดูดสาวๆและเด็กเสมอ ยิ่งเป็นชุดสวมด้วยแล้วยิ่งมีเสน่ห์เข้าไปใหญ่ สิ่งที่คุณต้องทำคือหาชุด mascot น่ารักๆสักตัวมาสวมในโอกาสพิเศษที่เกี่ยวข้องกับเธอไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันรับปริญญา วันฉลองได้รับตำแหน่งใหม่ แต่งานศพว่าที่พ่อตาแม่ยายหรือญาติโกโหติกาของเธออย่าทะลึ่งใส่ไปล่ะ อัตราโดนถีบมีเยอะกว่ากอด และที่สำคัญต้องระวัง mascot บางอย่างที่ให้ความหมาย ส่อเจตนามืด เช่น mascot ถุงยางอนามัย

7. ขาเพลงสำแดงฤทธิ์
ถ้าคุณเคยมีอาการขาแพลงมาก่อนคงแหลได้ไม่ยาก เริ่มจากนึกถึงความเจ็บปวดในช่วงนั้นแล้วดึงมันออกมาให้ได้ ใส่ความอ่อนแองอแงเข้าไปเยอะๆ แต่อย่าลืมว่าสถานการณ์เป็นสิ่งสำคัญไม่น้อย หาจังหวะดีๆ ตอนทำกิจกรรมอยู่ใกล้ๆ เธอแล้วค่อยออกอาการ อาทิ เดิน วิ่ง เล่นกีฬา อย่าไปทะลึ่งขาแพลงตอนนั่ง กินหมี่เกี๊ยวล่ะ น่าสงสัย เมื่อออกอาการแล้วให้นั่งทุรนทุรายนานๆหน่อยอย่ารีบลุก รอจนกว่าเธอจะมาประคองแล้วค่อยพยุงตัวขึ้น จะกอดเอวกอดคอก็ตามสบายเลยพ่อคุณ

8. เสื้อกันฝนสุภาพบุรุษ
( อืม ดีๆ )ถ้าฤดูฝนย่างเท้าเข้ามาจำไว้ว่าอย่าพกร่ม ให้พกเสื้อกันฝนอย่างเดียว ข้อดีของเสื้อกันฝนก็คือเราสามารถกางมันออกมาคลุมให้คนที่เราหมายปองได้ และจังหวะที่คลุมหัวนั้น คุณสามารถหาเศษหาเลยไปกับอาการเก้ๆ กังๆ กำลังดึงชายเสื้อได้อย่างแนบเนียน หมั่นดึงชายเสื้อบ่อยๆ ได้กอดอังๆหน่อยก็ยังดีนะ

9. สะดุดลม ( เจ๋งวุ้ย แผนนี้ )
ไม่ว่าจะอยู่ในงานรื่นเริงไหนๆก็สามารถใช้ท่านี้ได้เสมอ แค่ทำขาอ่อนไหวไวต่อความรู้สึกเจออะไรก็สะดุดจึ๊กๆไว้ก่อน โอเวอร์แอ็คชั่นมากๆ ยิ่งดีใหญ่ ไถลตัวเข้าไปอยากกอดเธอตรงไหนก็เลือกเอา แต่ขอให้ถือความ**เป็นที่ตั้ง

10. เหินฟ้าท้ากอดกอด
คนอื่นเป็นเรื่องง่าย แต่ทำให้เขากอดเรานี่สิยาก แนะนำให้เอาวิธีนี้ไปใช้กันครับ เพียงแค่คุณหาที่สูงและหวาดเสียวสักแห่ง ขึ้นไปยืนบนนั้นแล้วประกาศออกมา "ผมอยากตาย" รอเวลาอีกนิดหน่อยให้ตำรวจเดินทางมาถึงแล้วยื่นข้อเสนอต่อรอง บอกเขาไปว่าอยากเจอหน้าคนรักหรือคนที่กำลังแอบรัก แต่ต้องเตรียมเบอร์โทรของเธอ เลือกสถานที่ให้ใกล้ย่านที่เธอพักอาศัยและตรวจตราวันเวลาให้รอบคอบว่า เธอไม่ไปไหนไกลแน่นอน เท่านี้ก็เตรียมวงแขนอุ่นๆ ของคุณไว้กอดได้เลย แต่ถ้าพลาดตกลงมาตายห่าก่อน ก็ซวยไป เขียนความต้องการสุดท้ายใส่กระเป๋ากางเกงไว้ก็ดีเผื่อเธอจะได้มากอดส่งวิญาณ