แคปชั่นคำคม ข้อคิดดีๆ ภาษาอังกฤษ ลึกซื้งบาดใจ

It's never to late to start again.
ไม่มีคำว่าสาย สำหรับการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

It's just a bad day, not a bad life.
มันก็เป็นเพียงแค่วันที่แย่วันนึง แต่ไม่ใช่ทั้งชีวิตที่แย่

Difficult doesn't mean impossible. It simply means that you have to work hard.
ยาก..ไม่ได้หมายความว่า เป็นไปไม่ได้ .. แต่มันหมายความว่า คุณจะต้องพยายามให้หนักขึ้น


No reason to stay, is a good reason to go.
การไม่มีเหตุผลที่จะอยู่ นั่นคือเหตุผลที่ดีที่ควรไป

Couldn't love me if you tired.
อย่ารักฉันเลย ถ้ามันทำให้คุณเหนื่อย

Maybe I wasn't made for anyone.
บางที .. ฉันอาจจะไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อใครเลย

I'm not fat. I'm just easier to see.
ฉันไม่ได้อ้วน ฉันแค่เป็นคนที่มองเห็นง่าย
".. ฉันไม่ได้อ้น ฉันแค่มองเห็นง่าย ยูโน๊ววว.."

I'm tired of waiting.
ฉันเหนื่อยกับการรอคอยเหลือเกิน..

When you're weak, I want you to know that I always support you.
เมื่อไรที่คุณรู้สึกอ่อนแอ เหนื่อยล้า ฉันอยากให้คุณรู้ไว้ว่า ฉันคอยสนับสนุนคุณอยู่เสมอ

Once upon a time, Love is pain.
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ... ความรักเป็นเรื่องเจ็บปวด

The less you care, the happies you'll be.
ยิ่งแคร์น้อยลงเท่าไร เราก็จะยิ่งมีความสุขมากขึ้นเท่านั้น

To hope is to risk pain.
การตั้งความหวัง คือการเสี่ยงกับความเจ็บปวด

เอาภาพที่เราสดชื่นสดใสร่าเริงมาโพสต์ แล้วใส่แคปชั่่นว่า
I don't want to die sad.
ฉันไม่อยากเศร้าตายหรอกนะ

Whatever you are, be a good one.
ไม่ว่าคุณจะเป็นอะไรก็ตาม.. ขอให้เป็นให้ดี

(อันนี้ออกแนวเพ้อ โพสต์ให้เค้าคนนั้นเห็นว่าเรารอ)
Every time my phoe vibrates, I hope it's you.
ทุกๆ ครั้งที่โทรศัพท์สั่นเตือน ฉันก็ได้แต่หวังว่า..จะเป็นคุณ

I hope you miss me sometimes.
ฉันก็หวังให้คุณคิดถึงกันบ้างในบ้างครั้ง

Big or small, lies are still lies.
ไม่ว่าจะเรื่องใหญ่หรือเรื่องเล็กแค่ไหน.. การโกหกก็คือการโกหก

Life's a journey .. not a race.
ชีวิตคือการเดินทาง ไม่ใช่การแข่งขัน

After all, life goes on.
ถึงที่สุดแล้ว ชีวิตก็ต้องเดินต่อไป

Silence makes us understand ourselves.
สุดท้าย.. ความเงียบนี่แหละ ที่ทำให้เราเข้าใจตัวเอง

May be I was designed to be alone.
บางครั้ง ฉันอาจถูกออกแบบมา เพื่อให้อยู่คนเดียว

Is it too late now to say sorry?
มันสายเกินไปที่จะพูดว่า ขอโทษ .. หรือเปล่า ?

My heart is so tired.
หัวใจของฉัน โคตรเหนื่อยเลยตอนนี้

I'm disappointed to have not made your life better.
ฉันผิดหวังที่ไม่ได้ทำให้ชีวิตของคุณ ดีขึ้นเลย

Sometimes, happy memories hurt the most.
บางครั้ง.. ความทรงจำที่มีความสุข ก็เป็นสิ่งที่เจ็บปวดที่สุด

I don't want perfect, I want real.
ฉันไม่ต้องการความสมบูรณ์แบบ .. ฉันต้องการความจริงใจ

Don't lose yourself in your fear.
อย่าสูญเสียความเป็นตัวเอง เพราะความกลัวในใจ

Don't cry over the past, it's gone.
อย่าเสียน้ำตาให้อดีตเลย .. เพราะมันผ่านไปแล้ว