ข้อคิด...คำคม

ความ-ทุกข์-มีกันทุกคน
ขึ้นอยู่กับว่าใครจะเก็บไป-คิด-ให้ทุกข์มากกว่ากัน

การที่จะให้ใครรักเรา..ไม่ใช่ให้เค้าเข้าหาเราก่อน
แต่ต้องเป็นเราที่เข้าหาเค้าและแสดงออกไปให้เค้ารู้ว่าเรารักเขา




จงมองคนที่อยู่รอบตัวเราในสองด้านว่า
ในเมื่อมีคนรักเราก็ต้องมีคนเกลียดเราเช่นกัน

เราไม่สามารถรักคนได้ทั้งโลก
 แต่เราก็ไม่สามารถเกลียดคนทั้งโลกได้เช่นกัน

ถ้าเรารักใครสักคนจงบอกเขาไปว่าเรารักเขา
อย่าปล่อยให้คำว่ารักหมดความหมายสำหรับเขา
เมื่อเวลาผ่านเลยไป

ความสามารถ..ผมว่าคุณมีกันทุกคน
แต่มันจะมีค่าก็ต่อเมื่อคุณนำมันออกมาใช้
ถูกที่ถูกเวลาเท่านั้นเอง

สำหรับคนเรา"ความรัก"มันเกิดขึ้นง่าย
แต่ที่ยากมันอยู่ตรงที่เรา
จะเก็บความรักนั้นให้อยู่กับเราได้นานแค่ไหน

"วันนี้เรา ผิดหวัง หมดหวัง ท้อแท้ แต่อย่าท้อถอย
เพราะว่ามันมี วันพรุ่ง  นี้สำหรับคนเราเสมอ

อะไรก็แล้วแต่..จะดำเนินการจนสำเร็จได้
ก็ต่อเมื่อเราลงมือกระทำไม่ใช่แค่คำพูด

แค่คุณคิดจะแก้ไขอะไรให้ดีขึ้น
แค่นี้สิ่งที่คุณคิดก็สำเร็จไปขั้นนึงแล้ว