วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2563

มุกพาย นั่งอ่านแล้วขำอยู่นานมาก ขำน้ำตาไหล

ขอบคุณ Twitter.com ที่ให้หัวเราะแบบมีความสุข

ตัวอย่างของ มุกพาย

A : ต้นไม้อะไรลื่น?
B : อะไรอะ..
A : วัชพรืดดดดดดด

ลูก: แม่คับผมขอกินไอติมในตู้เย็นได้ป่าวคับ
แม่: เอามากินข้างนอกสิลูกกินในตู้เย็นหนาวตายห่า

อ่านภาพขำๆ หัวเราะหึๆ คนเดียว https://littlebug365.blogspot.com/p/555.html


หมอ : คุณอยู่ได้อีก 3 วันนะคะ
คนไข้ : ดิฉันอาการหนักขนาดนั้นเลยหรอคะคุณหมอ?
หมอ : วันที่ 4 กลับบ้านได้ค่ะ

ผม : ขอน้ำส้มไม่ร่วมกับรัฐบาล
ป้า : น้ำส้มอะไรอะ
ผม : น้ำส้มค้าน 

A: Sawasdee ka 
B: ดีคับพิมพ์ไทยไม่ได้หรอ
A: pim thai mai tanad ka
B: Son Jai show kuay mai ?
A: ไอ้เลวไอ้โรคจิต
B: ถามว่าสนใจเฉาก๊วยไหม ?

คุณตำรวจ : ขอโทษนะครับคุณผิดกฏ ขับรถเกิน 120กิโลเมตร/ต่อชั่วโมง
ผม : แต่ผมพึ่งขับมาแค่ 20 นาทีเองนะครับ
คุณตำรวจ : โอเคไปได้

55555555555555

ลูกค้า: ขาสั้นตัวนี้กี่บาทคะ
แม่ค้า: 300 จ้า
ลูกค้า: ต่อได้มั้ย
แม่ค้า: ถ้าต่อ มันจะกลายเป็นขายาว

A : เวลาขับรถไปไหนคนเดียวนี่รู้สึกน้อยใจเลยอะ
B : ทำไมอะ
A : เจอกระจกมองข้าม !
B : มองข้าง..

เพื่อน : ข้างบ้านเขาทะเลาะอะไรกันอะ
กู       : มึงไม่ต้องอยากรู้ไปทุกเรื่องหรอก

A : ผลไม้อะไรมีไม่เยอะ
B : ส้มจี๊ด?
A : ผิด
B : อะไร
A : น้อยนะ..

ห้างอะไรอากาศเย็นตลอด
.
.
.
.
.
.
.
เซ็นทรัลชิดลม

:วันนี้เดินเข้าครัว หูชาเลยอ่ะ
:ทำไมวะ
:เจอพริกบ่น
:นั่นพริกป่น!!!!

A : คอมกูติดไวรัสทำไงดีวะ
B : กูก็เคยเป็นตอนนี้หายละ
A : ทำไงวะมึง
B : เอาไว้หน้าบ้านเดี๋ยวก็หาย..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น