วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2561

ข้อคิดดีๆ สร้างแรงบันดาลใจ เพื่อชีวิต เพื่อการทำงาน

เราไม่สามารถทำทุกสิ่งทุกอย่างได้ในทันที แต่เราสามารถทำบางสิ่งบางอย่างได้ทันที - แคลวิน คูลิดจ์

ถ้าสิ่งที่คุณทำสร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่นฝันใหญ่ขึ้น เรียนรู้มากขึ้น ทำมากขึ้น และเป็นในสิ่งที่ดีขึ้น คุณคือ ผู้นำ - จอห์น ควินซี แอดัมส์

การทำงานให้สำเร็จ ง่ายกว่าการอธิบายว่าทำไมคุณถึงทำมันไม่ได้ - มาร์ติน แวน บิวเรน

ถ้าคนคนหนึ่งสามารถสร้างความแตกต่างได้ คนอื่น ๆ ก็ควรลองเช่นกัน – จอห์น เอฟ เคนเนดี้

ความสำเร็จวัดที่การเดินทาง ไม่ใช่จุดหมายปลายทาง - ดไวต์ ดี. ไอเซนฮาวร์

ใครจะดูถูกเรา ก็ปล่อยให้เค้าดูถูกไป แต่จงท่องให้ขึ้นใจว่าเราจะไม่ดูถูกตัวเอง

ซื่อสัตย์ ทำงานหนัก และกลับมากินข้าวเย็นให้ตรงเวลา - เจอรัลด์ ฟอร์ด



ถ้าคุณไต่มาจนสุดปลายเชือก ขมวดปมเชือกแล้วยึดให้มั่น - แฟรงกลิน ดี. รุสเวลต์

ฉันเดินช้า แต่ฉันไม่เคยเดินถอยหลัง – อับราฮัม ลินคอล์น

"จงระวังความคิด เพราะความคิดจะกลายเป็นคำพูด
จงระวังคำพูด เพราะคำพูดจะกลายเป็นการกระทำ
จงระวังการกระทำ เพราะการกระทำจะกลายเป็นนิสัย
จงระวังนิสัย เพราะนิสัยจะกลายเป็นบุคลิก
จงระวังบุคลิก เพราะบุคลิกจะกลายเป็นชะตากรรม"
- มหาตมะ คานธี (Mahatma Gandhi) -

ถ้าคุณเดินถูกทาง คุณจะอยากเดินต่อไปเรื่อย ๆ และในที่สุด คุณก็จะก้าวหน้า - บารัค โอบามา

ถ้าเชื่อมั่นว่าตัวเองทำได้ คุณก็ไปได้ครึ่งทางแล้ว - ธีโอดอร์ รุสเวลต์

คนที่ไม่เคยทำผิด คือคนที่ไม่เคยทำอะไรเลย - ธีโอดอร์ รุสเวลต์

ไม่มีอุปสรรคใดใด ในใจของเรา ไม่มีกำแพงขวางกั้นจิตวิญญาณของเรา ไม่มีสิ่งใดกีดขวางการเติบโตของเรา นอกจากตัวเราเอง - โรนัลด์ เรแกน

สิ่งซึ่งเป็นของผู้ที่มัวแต่รอ อาจจะเป็นสิ่งที่ผู้ซึ่งไปถึงก่อนเหลือไว้ - อับราฮัม ลินคอล์น

การปฏิบัติตามแต่ฝ่ายเดียว คือคุกตะรางของเสรีภาพและศัตรูของความเจริญ – จอห์น เอฟ เคนเนดี้

อุปสรรคที่ขัดขวางความรู้แจ้งของเราในวันพรุ่งนี้ คือ ความลังเลในวันนี้ของเรา - แฟรงกลิน ดี. โรสเวลต์

อ่านต่อ http://www.siamsafety.com/index.php?page=moral/khorkhid_total

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น