นานาเทคนิคบอกรักให้โดนใจ ในสมัยก่อน

ใกล้วันแห่งความรักเข้ามาทุกทีแล้วค่ะ เชื่อว่าคุณสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ หลายคน คงอยากจะบอกรักกับใคร ๆ ไม่ว่าจะเป็นแฟน เป็นเพื่อน หรือเป็นคนในครอบครัว แล้วเคยเกิดอาการเขิน หรือว่าปากหนัก ไม่กล้าบอกบ้างไหมคะ ถ้าเหตุการณ์แบบนี้ เคยเกิดกับคุณ อย่าให้มันซ้ำรอยอีกในปีนี้ เรามีเทคนิคดี ๆ มาแนะนำค่ะ

ใช้การ์ดแทนคำพูด : คุณอาจจะเขียนบอกความรัก ความรู้สึกของคุณ ลงในการ์ดเล็ก ๆ สักใบ หาคำพูดที่มันแสดงอารมณ์ความรู้สึกดี ๆ ผ่านการ์ด แบบนี้ ผู้รับเขาจะได้เก็บเอาไว้ชื่นชมนาน ๆ ไม่เลือนหายไปกับการเวลา

วาดภาพสื่อความรู้สึก : อาจจะโชว์ฝีมือการวาดภาพของตัวเองซะเลย วาดเสร็จก็หาเนื้อที่สำหรับเขียนในสิ่งที่อยากจะบอกลงไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึก เรื่องราวความประทับใจ หรือคำขอบคุณที่อยากจะมอบให้

ใช้เทปคลาสเซ็ทแทนเสียงรัก : หาห้องเงียบ ๆ เลือกบทเพลงซึ้ง ๆ ที่สื่อความหมายดี ๆ สำหรับคุณและเขา มาเปิดคลอเบา ๆ เมื่อคุณอัดเสียงพูดของคุณ พอพูดจบ ก็เปิดเพลงต่อไปเลย รับรองผู้รับเขาต้องซึ้งแน่ ๆ

ใช้วีซีดี แทนความรัก : อัดภาพของตัวเองลงไป เลือกมุม เลือกฉากดี ๆ ให้เหมาะสำหรับบรรยากาศในการบอกรักสักหน่อย แล้วใส่ไว้ในกล่องของขวัญเก๋ ๆ ก็ดูเป็นวิธีที่แปลกและน่ารักดีค่ะ

ใช้ MMS : ก็เดี๋ยวนี้โทรศัพท์สามารถใช้ส่งข้อความกันได้แสนจะง่าย นอกจากข้อความตัวอักษรแล้ว อาจจะส่งรูปแนบไปด้วย แบบนี้ก็ดูไฮเทคดีค่ะ