เครื่องฟอกอากาศขนาดเล็ก WYND ขนาดพกพา เท่ากระบอกน้ำ

ปี 2562 ถือเป็นปีที่เราเองได้รู้สึกตื่นตัวมากขึ้น กับสภาพอากาศรอบๆ ตัว เนื่องจากความทึมเทา หมองหม่น หายใจไม่ค่อยออก แต่น่าตกใจไปกว่านั้น ที่ชาวเชียงใหม่เผชิญภาวะนี้มาสักพักใหญ่แล้ว

พอหายใจไม่ค่อยออก อีกทั้งหน้ากากอนามัยค่อนข้างหายาก (ที่กรองฝุ่น ค่า PM2.5 ได้) แถมทั้งมีราคาแพง นี่ก็เกิดไอเดียกับคอนโดกับระเบียงเล็กๆ ของเริ่มหาต้นไม้มาปลูก สามกระถาง ... อะไรที่ว่าจะช่วยกรองอากาศได้ จัดมาค่ะ แต่ก็ไม่เวิร์ค เพราะต้องใช้พื้นที่ตรงนั้นซักผ้า ตากผ้า อีกทั้งมีพวกมดและแมลง ว๊อยยย กรีดร้อง เริ่มหาไอเดียใหม่ ก็เจ้าพวกกรองอากาศนั่นแหละ

เครื่องฟอกอากาศ WYND 

WYND เครื่องฟอกอากาศขนาดเล็ก ตัวนี้น่าสนใจเหมือนกัน อยากลองเอามาใช้ที่คอนโดเหมือนกัน หาข้อมูลไว้ก่อน ..

Apple วางขายเครื่องฟอกอากาศแล้ว Wynd Plus Smart ราคา 6,200 บาท

(ข่าวเมื่อ 26 ก.พ. 2562) Wynd Plus Smart Air Purifier เป็นเครื่องฟอกอากาศส่วนบุคคล ที่มีขนาดเล็กเทียบเท่ากระบอกน้ำ ทำให้พกติดตัวไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน ระหว่างเดินทาง หรือในห้องนอน ใช้งานได้ง่าย และดูค่าต่างๆ ได้ผ่านแอพพลิเคชั่น แบตเตอรี่ของเครื่องฟอกอากาศตัวนี้ใช้งานได้ยาวนานประมาณ 6-8 ชั่วโมง ใช้เวลาชาร์จประมาณ 2 ชั่วโมง : Link

Wynd อุปกรณ์ที่จะทำให้คุณได้มีอากาศดี ๆ ติดตัวไปทุกที

วิธีการใช้งานก็ง่าย ๆ เพียงแค่พกมันไปในทุก ๆ ที่ เมื่ออากาศบริเวณรอบ ๆ ที่คุณอยู่มีมลภาวะที่ไม่ดี มันก็จะส่ง Notification แจ้งเตือนไปยัง Smartphone ของคุณ ให้นำเจ้าเครื่อง Wynd มาตั้ง จากนั้นมันก็จะทำงานด้วยการกรองอากาศที่มีควัน มลพิษ หรือกลิ่นที่ไม่ดีต่าง ๆเข้าไปในเครื่อง แล้วปล่อยออกมาจนกลายเป็นอากาศบริสุทธิ์เข้าสู่ปอดของคุณต่อไป : Link

Wynd Halo

Wynd Halo ส่วนหนึ่งของระบบฟอกอากาศ ที่ออกแบบในแคลิฟอร์เนีย ซึ่งพกพาสะดวกและใช้งานง่าย มีเซ็นเซอร์ในตัว 10 ตัว ที่สามารถทำการตรวจสอบสภาพอากาศ และแสดงลักษณะอากาศ บนพื้นที่นั้นๆได้ นวัตกรรมใหม่ที่เรียกว่า Air ID ซึ่งจำแนกประเภทมลพิษทางอากาศที่เกิดขึ้นจริง : ข้อมูลเพิ่มเติม >  Link

อันนี้ส่วนลด 15% แป่ะไว้ก่อนเช่นกัน (Expires 09 September, 2019)
กดรับส่วนลด 15% คลิกที่นี่

Website หลัก https://shop.hellowynd.com/collections/all

ถ้ายังไม่มีเงินซื้อ ก็ปลูกต้นไม้กันต่อไป ดีเช่นกัน แม้จะต้องใช้ระยะเวลาสักหน่อย